กล้องนักสืบ, กล้องแอบถ่าย, กล้องสายลับ

โปรแกรมดักฟังมือถือ, เครื่องบันทึกเสียง, เครื่องดักฟัง


Friday, May 30, 2014

วิธีการหาแฟน สำหรับ หญิงสาว

วิธีการหาแฟน สำหรับ หญิงสาว 


ต่อไปนี้คือวิธีการหาแฟนสำหรับผู้หญิงสาวที่รวบรวมมากจากประสบการณ์ของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในการหาแฟนมาแล้ว

1. ทำใจให้พร้อม
 คนจะทำอะไรได้สำเร็จต้องมีความตั้งใจจริงใจสู้ เมื่อจะมีแฟนก็ต้องพร้อม พร้อมที่จะรับความชื่นชน ความสุข สมหวัง ความมีชีวิตชีวา และพร้อมจะพบกับความผิดหวังผิดคาด อย่าทำใจไว้ด้านใดด้านเดียว ทำใจเผื่อความผิดหวังเอาไว้ด้วย ถือว่าเป็นขั้นเตรียมการ ใช่แล้ว สิ่งสำคัญที่สุดในการเตรียมการคือเตรียมใจนั่นเอง ถ้าคิดว่า ถ้ามีความผิดหวังขึ้นแล้วจะทนไม่ได้ ต้องตาย เลิกทำยุทธการหาแฟนได้
2. ตัวหอมและสวย คนจะมีแฟน สิ่งที่ดึงดูดใจทางเพศก่อนเตะตาเตะใจก่อนก็คือรูปกาย ผู้หญิงเลือกผู้ชายในเรื่องรูปกาย ยังเป็นรอง แต่ผู้ชายเลือกผู้หญิงน่ะเรื่องรูปกาย ความสวยงามมาก่อนทีเดียว ยิ่งวัยรุ่นน่ะบอกกันเลยว่าเอาสวยไว้ก่อน มีแฟนหน้าโทรมแต่งตัวโทรม อ้วนกลม อายเพื่อนตาย เดี๋ยวถูกล้อแย่เลย
ต้องตัวหอมด้วยนะ ไม่ต้องถึงชนิดกลิ่นโชยไปไกลสามบ้านแปดบ้าน แต่ชนิดที่กลิ่นตัวเหม็นจ้านจนทนไม่ไหว เมินหน้าหนีกันเป็นทิวแถวน่ะ อย่าว่าแต่จะหาแฟนเป็นคนธรรมดาเลย แม้แต่สัปเหร่อยังสะท้าน เพราะทนกลิ่นผีแล้วยังต้องมาทนกลิ่นแฟนอีก ไม่ไหวแน่ ๆ จ้ะ แม่ตัวเหม็น
3. รอยยิ้มอารมณ์ดี ความสวยความน่าประทับใจนั้นไม่ใช่แค่การแต่งกายให้สวยสะดุดตา หรือรูปร่างสะสวย ความสวยที่น่าประทับใจ ใคร ๆ อยากเข้าใกล้ ต้องสะท้อนความสุข ความสวยภายในจิตใจ สิ่งที่ออกมาได้คือรอยยิ้มที่สดใส อบอุ่น จริงใจ ยิ้มจากดวงตา แสดงให้เห็นเหมือนเปิดประตูใจว่าภายในมีความสุข มีความอบอุ่น
คนที่มีอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน มองโลกในแง่ดี มองคนอื่นในแง่ดี คนอยู่ใกล้ก็พลอยมีความสุข ความสงบไปด้วย มีอารมณ์ดี มีอารมณ์ขันตามไป เห็นโลกในแง่มุมที่ดี ไม่หงุดหงิดครุ่นคิดริษยาใครมีลักษณะอย่างนี้ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ เป็นที่รักของคนได้ง่าย ใครได้คุยด้วยได้สัมผัสด้วยก็ติดใจ อยากอยู่ใกล้ ๆ ให้สบายใจหาแฟนได้แน่ ๆ ล่ะคราวนี้
4. มีความสนใจ คนที่เขาได้อะไรมาในโลกนี้ เขาต้องสนใจฝักใฝ่พอ คุณมีความพร้อมและดึงดูดคนเข้ามาแล้ว คุณต้องรู้จักคนเหล่านั้นให้ดี คุณต้องให้ความสนใจในแต่ละคนที่คุณได้มีโอกาสรู้จักอย่างจริงจัง ต้องรู้ว่าใครเป็นใคร ทำงานอะไร มีครอบครัวแล้วหรือยัง เป็นลูกใคร พี่น้องเป็นอย่างไร มีกีฬาหรืองานอดิเรกอะไร สนใจการเมืองหรือการบ้านหรือการครัว การแต่งกาย รสนิยมในเรื่องต่าง ๆ อาหารที่ชอบ ร้านอาหาร บาร์ที่ไปเที่ยวประจำ ลักษณะของเพื่อนฝูงที่เขาคบค้าที่เขาสนิทด้วย และที่สำคัญลักษณะของผู้หญิงที่เขาสนใจ
5. ให้โอกาส ตอนนี้คุณก็สนใจและรู้จักคนที่เขาสนใจคุณและคุณสนใจเขา คนที่มีคุณลักษณะที่ถูกต้องตรงกับความต้องการของคุณ คราวนี้คุณต้องให้โอกาสเขาให้เขาได้มาใกล้ชิดสนิทกับคุณเพื่อดูคความเป็นไปได้ว่าจะเข้ากันได้ อยู่ด้วยกันได้หรือไม่
การให้โอกาสผู้ชายเข้ามาใกล้ชิดนี่ ต้องจำไว้ว่าอย่าติดอยู่ในกลุ่มเพื่อนกลุ่มใหญ่อยู่ตลอดเวลาคิดถึงผู้ชายที่เขาต้องฝ่าวงล้อมเพื่อนจอมซ่าชอบโห่ผู้ชายที่เข้ามาพบปะพูดคุยซิ ไม่ไหวนา อย่าอยู่ใกล้เพื่อนเด่น สวย เก่ง สง่า ดังกว่าคุณมาก จนดึงดูดความสนใจของคนที่เข้ามาจนคุณไม่มีสี ไม่มีแสง ไม่มีเสียงออกมาเลย คือข่มกันจนคุณมืดมิดดับสนิทไปเลย อย่าเพิ่งไปเข้ากลุ่มด้วยในระยะหาแฟนนี้ แต่ถ้าในกลุ่มมีความเด่นกันไปคนละอย่าง เก๋กันไปคนละทางเท่กันไปคนละแบบล่ะก็ดี เพราะจะเสริมให้กลุ่มน่าสนใจยิ่งขึ้น น่าเข้ามาคบหามากขึ้น
แต่ไม่ว่ากลุ่มของคุณจะดีวิเศษเหนียวแน่น น่าประทับใจเพียงใด เมื่อคุณต้องการจะหาแฟนคุณต้องให้โอกาสคนจะมาเป็นแฟนได้ใกล้ชิดสนิทสนม คุยกัน 2 ต่อ 2 คุยเรื่องของหัวใจ ความสนใจ ความชื่นชมส่วนตัวกันบ้าง ถ้าจะเล่นเฮฮาทั้งกลุ่มอยู่ตลอดเวลาล่ะก็ลำบากแน่ นอกจากคุณตั้งใจไว้แล้วว่าในชาตินี้จะมีสมรสหมู่และนอนสามัคคี
6. รุกฆาตเมื่อมั่นใจ หลังจากดูท่าที ดูความเป็นไปได้แล้วคุณควรบอกได้แล้วว่าคนไหนสนใจจริง รักจริงหวังแต่ง คนไหนรักจริงแต่หวังกินฟรี หรือคนไหนแค่ป้อไปป้อมา ไม่เอาแน่นอน ถ้าคุณให้โอกาสแล้วยังดูไม่ออกแสดงว่าคุณโง่เกินไป อย่าหวังมีแฟนกับเขาเลยชาตินี้ ไม่เช่นนั้นคุณจะไปแพร่พันธุ์โง่เอาไว้ในมนุษยชาติให้เสียพันธุ์เปล่า ๆ
ถ้าคุณโชคดี คนที่เขาสนใจคุณ และคุณสนใจเขา เป็นคนรุกเร้าเข้ามาเองก็สบายใจ ได้แฟนแน่นอน แต่ถ้าคุณยังโชคไม่ดีจริงต่างคนต่างสนใจกัน เอาแต่จด ๆ จ้อง ๆ คุณต้องเป็นร้อง "เอ้า ลุย" เสียเอง
วิธีการรุกฆาตคือเข้าใกล้ประชิดติดพัน โดยทำเหมือนมีเหตุบังเอิญ มีธุระเกี่ยวข้อง มีเรื่องรายติดพัน แต่ต้องไม่ทำให้อีกฝ่ายเห็นว่าคุณจงใจ คุณพยายามมากจนเกินไป (เดี๋ยวไก่จะตื่นบินหนีไปก่อน ผู้ชายเขากลัวถูกล่า)
คุณรู้จักคนที่คุณสนใจแล้วนี่ คุณก็พยายามเล่นกีฬา หาธุระที่ต้องไปติดต่อ หาเหตุบังเอิญที่ต้องไปพบปะ หาเรื่องจะต้องไปไต่ถามพูดคุย มีกิจการงานที่ต้องไปแถวนั้น หรือบังเอิญผ่านมาพอดี หรืออยากเลี้ยงขอบคุณ หรืออยากให้ของที่ระลึกเพราะจำได้ว่าชอบหรืออยากชวนไปเป็นเพื่อนเพราะเคยได้ยินว่าสนใจเรื่องนี้อยู่ สรุปว่าคุณต้องหาเหตุให้ได้พบปะพูดคุยใกล้ชิดสนิทสนมให้ได้
7. ให้เขานึกว่าไม่สน เมื่อคุณรุกฆาตพิชิตติดพันอยู่สักพักแล้ว เจ้าหมอนั่นยังซื่อบื้อ บ่ฮู้บ่หัน ทำไม่เป็นเล่นไม่เป็น ต่อแล้วไม่ติด คุณต้องเล่นแผนถอยว่างห่างออกมา ให้รู้สึกว่าใจหาย รู้สึกว่าขาดอะไรที่ดีงามในชีวิตไป นั่นคือเคยพบบ่อย ๆ เคยเอาขนมมาฝากบ่อย ๆ เคยโทรศัพท์มาชวนบ่อย ๆ ก็ขาดหายไปเฉย ๆ ตอนนี้ล่ะเขาจะได้รู้สึกว่า "ขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก" ถ้าเขารู้สึกคิดถึง เสียดาย เขาจะเข้ามาใกล้ชิด พยายามติดต่อกลับมาเอง คุณแน่ใจได้ว่าคราวนี้ล่ะมีแฟนก็ได้แน่แล้ว แต่เขารู้สึกว่า "ขาดเธอแล้วฉันรู้สึกสบาย" ล่ะก็ เริ่มไขว่คว้าหาแฟนใหม่ได้แล้ว อีตาบ้าคนนี้ปล่อยให้หมาคาบไปเลย
หรือคุณอาจแกล้งเล่าปล่อยข่าว หรือแสร้งว่ามีคนอื่นมารักมาสนใจคุณเข้าแล้ว และคุณก็ทำท่าเหมือนรักใคร่สนใจคนใหม่นั้นด้วย คราวนี้ล่ะคุณจะได้รู้จากการดูท่าทีของเขา ถ้าเขาทำท่าหึงหวงริษยา และรับสารภาพรักว่าเขาก็มีใจให้คุณอยู่เหมือนกัน คุณสบายใจได้แล้วว่า ชาตินี้ได้มีแฟนเป็นทางการแน่นอน แต่ถ้าเขารีบแสดงความยินดีและสนับสนุนให้คุณไปเลยไปโลด ก็สวัสดีความเศร้านะจ๊ะ
8. ไม่ซุกซนไม่จุ้นจ้าน กฎข้อนี้เป็นสิ่งเตือนใจสาว ๆ ทั้งหลายว่า ผู้ชายไทย ๆ ทั่ว ๆ ไปเขาต้องการมีแฟนเป็นผู้หญิงแบบไหนนะจ๊ะ ผู้ชายไทยไม่ชอบผู้หญิงซุกซน จุ้นจ้าน อย่าเล่าว่าคุณเคยมั่วเรื่องเพศมีความเชี่ยวชาญเรื่องนี้มาขนาดไหน ถ้าคุณไม่ได้อยากให้ผู้ชายคนนั้นมาแบ่งปันประสบการณ์ด้านเพศกับคุณฟรี ๆ หรือต้องจ่ายค่าห้องค่าอาหารคนละครึ่ง
อย่าทำท่าจัดจ้างปากมาก ด่าเป็นไฟ ตบหนัก ต่อยแรง ผู้หญิงจัดจ้านแจ๋นแจ้นน่ะผู้ชายเขากลัวมาก เพราะขนาดยังสาวยังขนาดนี้ ถ้าแก่ตัวลงมิยิ่งร้ายกว่าแม่ของเขาอีกหรือ
9. เก่งการบ้านการเงิน คุณสมบัติข้อนี้ผู้ชายเขาต้องการนะ คุณต้องหาโอกาสแสดงหรือบอกเขาบ้างตามสมควรน่ะว่าคุณไม่ย่อยนะ การบ้านการครัวเก่งพอตัว ดูแลได้ดีมีฝีมือไม่ต้องกลัวอดตาย แม้ว่าจะไม่ประเสริฐขนาดเปิดร้านให้คนมาเปิบไปลงข่าว แต่เวลากินก็ไม่เหม็นคาวจนต้องอ้วก ทำอาหารจานเด็ดไปให้ชิม หรือมีน้ำใจฝากอาหารเจ้าอร่อยไปให้แม่ของเขาด้วยก็ไม่เลวจ้ะ
10. เมื่อเขาเมินเราหาใหม่ เอาล่ะได้บอกวิทยายุทธ์ และคุณก็ได้ดำเนินการยุทธวิธีมาตั้ง 9 ข้อแล้ว แต่เขาก็ยังเฉย ๆ ไม่สานต่อและพอคุณรุกฆาตเขาก็เผ่นหนี ขอพบขอเจอก็บ่ายเบี่ยงปฏิเสธ อ้างธุระอ้างความจำเป็น ถ้าคุณเห็นว่าเขาไม่เอาจริงก็อย่าเสียเวลาพยายามต่อไปนะ ต่อให้คุณหลงรักเขาแล้ว อยากได้เขาใจแทบขาด หรือแม้ว่าจะพลาดพลั้งเผลอเรอเสียตัวให้เขาแล้ว (ใครก็ไม่รู้บอกว่าผู้หญิงสมัยใหม่ทับแล้วไม่ท้อง แล้วไม่เคยร้องเสียใจเมื่อเสียตัว แต่ถ้าไม่จำเป็นจริง ๆ อย่าเลยนะ เก็บความสาว ความบริสุทธิ์ไว้ให้ผู้ชายที่รักจริงและหวังแต่งดีกว่า คิดแบบเชย ๆ นี่ล่ะผู้ชายไทยชอบและชื่นชม)
คุณเองก็มีคุณค่า มีความเก่ง มีความดี มีศักดิ์ศรี ถ้าให้โอกาสทอดสะพานแล้วเขาก็ยังเฉย เขาอาจเป็นผู้ชายตายด้านไร้ความรู้สึกอย่าไปเหนื่อยปลุกเขาเลย หาเอาใหม่ ประเภทสะกิดปั๊บลุกปั๊บในโลกนี้ยังพอหาได้
ความจริงน่ะ ถ้ายังหาผู้ชายดี ๆ ถูกใจเหมาะสมไม่ได้ ชาตินี้ไม่มีแฟนก็ไม่ตายนี่นะ

No comments: